Danmei, Hoàng Bán Tiên

[Danmei] Hoàng Bán Tiên


Thần Toán Tứ Bộ Hệ Liệt chi Nhất

Hoàng Bán Tiên

Tác giả: Nhĩ Nhã – 耳雅

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, giang hồ, 1×1, nhiều CP, tiểu bạch thụ, bá đạo cường công, HE.

Convert: QT | Biên tập: Quỳnh Như – Hoàng Ngọc Cầm

Link down: Song Long Môn

Văn án:

Lão lang trung mời bà con trong thôn thẳng thắn xem tướng cho bảo bảo nhà mình một cái, kết luận đúng là, quả nhiên đứa trẻ này có bán tiên thể! Vì vậy, cứ đặt tên luôn cho bảo bảo là – Hoàng Bán Tiên.

Lúc lên năm, Tiểu Hoàng giúp Vương đại thẩm trong thôn tìm được con bò đi lạc, vì vậy, danh hào Hoàng Bán Tiên, truyền khắp toàn thôn.

Năm lên mười, y xui xẻo nói đúng chóc ba ngày sau có động đất, vì vậy, danh hào Hoàng Bán Tiên, truyền khắp toàn thành.

Năm lên mười lăm, tình cờ làm sao y cứu được hoàng đế đương triều đang vi phục xuất tuần~ vì vậy, khâm thử phong hào “Thần Tiên Sống”, danh hào Hoàng Bán Tiên, truyền đi khắp nước.

Trong phút chốc, Hoàng Bán Tiên là Thần Tiên Sống, mấy lời đại loại vậy, thịnh hành khắp đại giang nam bắc!

Năm lên mười sáu, người thỉnh y xem tướng số liên tu bất bận, người muốn y đoán chữ nườm nượp đổ về, giang hồ phân tranh thì muốn y ra mưu, triều đình đoạt quyền thì muốn y bày kế.

Đang lúc nguy nan, y gặp phải võ lâm đệ nhất kỳ nam, võ công cao cường, nhưng tính cách thì cực kỳ tồi tệ – Tư Đồ Ngận Suất – có người bình thường nào lại đi đặt cái tên rất bất thường như này không? Biết được mình nhặt được một con Mọt Sách gầy khẳng gầy khiu nhạt nhẽo vô vị lại chính là Thần Tiên Sống trong truyền thuyết – Hoàng Bán Tiên, Tư Đồ quyết định cùng y giao dịch một phen! Hắn có thể bảo vệ y, cũng có thể giúp y thoát khỏi nguy khốn! Cơ mà, điều kiện chính là Tiểu Hoàng Hoàng phải giúp hắn cưới được một mỹ nhân độc nhất vô nhị, hoàn toàn xứng đôi cùng hắn.

Ấy nhưng, vấn đề từ đâu mà ra vậy? Cớ sao tên võ lâm đệ nhất kỳ nam này cứ muốn lén lút bò lên giường của y?

Thêm một lần nữa hét lên, y tên là Hoàng Bán Tiên, chứ không phải Thần Tiên Sống!

Mục lục

Chương 01 | Chương 02 | Chương 03

Chương 04 | Chương 05 | Chương 06

Chương 07 | Chương 08 | Chương 09

Chương 10 | Chương 11 | Chương 12

Chương 13 | Chương 14 | Chương 15

 Chương 16 | Chương 17 | Chương 18

Chương 19 | Chương 20 | Chương 21

 Chương 22 | Chương 23 | Chương 24

Chương 25 | Chương 26 | Chương 27

Chương 28 | Chương 29 | Chương 30

 Chương 31 | Chương 32 | Chương 33

 Chương 34Chương 35 | Chương 36

 Chương 37 | Chương 38 | Chương 39

 Chương 40 | Chương 41 | Chương 42

 Chương 43 | Chương 44 | Chương 45

 Chương 46Chương 47 | Chương 48

Chương 49 | Chương 50Chương 51

Chương 52Chương 53 | Chương 54

 Chương 55 | Chương 56 | Chương 57

 Chương 58 | Chương 59 | Chương 60

 Chương 61 | Chương 62 | Chương 63

 Chương 64 | Chương 65 | Chương 66

 Chương 67 | Chương 68 | Chương 69

 Chương 70 | Chương 71 | Chương 72

Chương 73 | Chương 74 | Chương 75

Chương 76 | Chương 77 | Chương 78

 Chương 79 | Chương 80 | Chương 81

 Chương 82 | Chương 83 | Chương 84

 Chương 85 | Chương 86 | Chương 87

 Chương 88 | Chương 89 | Chương 90

 Chương 91 | Chương 92 | Chương 93

 Chương 94 | Chương 95 | Chương 96

Chương 97 | Chương 98 | Chương 99

Chương 100 | Chương 101 | Chương 102

 Chương 103 | Chương 104

Phiên ngoại 1 – Chuyện thầy trò

Phiên ngoại 2 – Ký sự Tư Đồ nổi cơn ghen

Phiên ngoại 3 – Tiên Tiên về thăm nhà

Phiên ngoại 4 – Tường thuật phỏng vấn với Hắc Vân Bảo

Phiên ngoại 5 – Ký sự Tiên Tiên phản công

Hoàn

Pass: dựa vào sự hiểu biết của bạn với các Pass khác của blog.

Dự kiến: Post từ 01/02/2016 → 16/06/2019

Đôi lời: Vì là re-post nên mình không thay đổi bất cứ cái gì của truyện, Biên tập như thế nào mình để y như vậy. Vài người nói có thể mình khóa Pass tượng trưng cho có mà thôi, nhưng mà trí nhớ mình kém, mình thỉnh thoảng vào blog bằng di động để đọc, nếu khó quá thì chính mình cũng giải chả ra, mà ID Wp mình lại không nhớ Pass, cho nên đây là cách tốt nhất mình nghĩ ra. Nếu bạn nào cảm thấy phản cảm, thì comment bên dưới, mình sẽ gỡ truyện đi hoặc làm mọi cách mà nó chỉ xuất hiện cho mình mình thấy. Cảm ơn mọi người đã đọc lảm nhảm của mình.

Tuệ Mẫn

6 bình luận về “[Danmei] Hoàng Bán Tiên”

  1. Mém chút nữa là tưởng đi lộn nhà rồi chớ. Trang trí cái nhà là thấy ngập màu tiền lì xì rồi, chủ nhà cố tình gợi ý muốn lì xì đúng hem, người ta bao nhiêu (mấy chục chương) cũng hốt hết, không từ chối ý tốt của chủ nhà đâu =))

      1. Chậc chậc, người ta là ít có ham hố lắm nha~ (◡‿◡✿) nên chỉ cần chủ nhà có bao nhiêu “của” bày ra hết để mình hốt hết (hốt không hết bỏ bịch đem về) là được rồi *tự cảm thấy bản thân thật khiêm tốn* ╮(¯▽¯)╭

Bình luận về bài viết này